Test Footer 1

Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Wireless Network Watcher - Kiểm soát mạng Wifi

Wireless Network Watcher là công cụ giúp bạn kiểm soát được những ai đang sử dụng mạng Wifi của bạn, những máy tính nào dùng chung mạng không dây Wifi. Để sử dụng Wireless Network Watcher kiểm soát mạng Wifi các bạn thực hiện theo các thao tác dưới đây.
Mạng không dây Wifi ngày nay không còn xa lạ gì với chúng ta, nó trở nên rất phổ biến, đặc biệt bạn có thể sử dụng các thiết bị phát Wifi hoặc sử dụng phần mềm để phát Wifi từ Laptop. Tuy nhiên nếu mạng Wifi của bạn phát ra có nhiều người dùng cùng sử dụng, sẽ khiến tốc độ mạng giảm, truy cập chậm. Và Wireless Network Watcher sẽ giúp bạn kiểm soát những ai đang dùng mạng Wifi của bạn.

HƯỚNG DẪN KIỂM SOÁT MẠNG WIFI BẰNG WIRELESS NETWORK WATCHER
Bước 1 Tải và cài đặt Wireless Network Watcher trên máy tính. Bạn có thể tải phiên bản mới nhất của Wireless Network Watcher tại đây
Sau khi tải về bạn có thể giải nén và chạy file WNetWatcher.exe dưới quyền Run as adminitrator.
Bước 2 Sau khi cài vào hệ thống thì có rất nhiều thông tin liên quan đến các nguồn đang bắt Wifi được quét lên như: Tên thiết bị, địa chỉ IP, địa chỉ Mac, ...
Bước 3 Để xem chi tiết hơn bạn có thể chọn đối tượng --> bấm chuột phải chọn Properties.
Bước 4 Để xác định chính xác card mạng đang dùng hơn bạn có thể Nhấn F9 hoặc đi đến menu Options --> ChọnAdvanced Options sau đó chọn mạng mặc định.
Trên đây là các bước chi tiết về cách sử dụng cũng như dùng công cụ Wireless Network Watcher kiểm soát kết nối Wifi và biết ai đang dùng Wifi của bạn, từ đó bạn có thể tùy chỉnh, ngăn chặn người đó kết nối mạng Wifi của mình.
Nguồn : taimienphi.vn

1 nhận xét:

  1. Những điều mà ba bau can tham khao trong thờ gian thai kì là điều quan trọng. Khi mang thai bà bầu đi bơi có được không là điều mà nhiều mẹ bầu thắc mắc, bà bầu bị dị ứng có nguy hiểm không vì khi dị ứng cũng có thể ảnh hưởng đến thai nhi phải không các mẹ, bà bầu ra khí hư có sao không khi mà kì sinh nở sắp đến với bà bầu, bà bầu viêm họng sổ mũi có sao không, có ảnh hưởng đến thai nhi không vậy các mẹ, bà bầu ăn bí ngô có được không vì nghe nói bí ngô rất có lợi cho sức khỏe của bà bầu.

    Trả lờiXóa